Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Trường CĐGT Huế tham gia ngày hội Việc làm - Tư vấn tuyển sinh tỉnh Thừa Thiên Huế - năm 2022


Đại biểu đoàn tham gia tư vấn chương trình tuyển sinh hướng nghiệp 2022


Các đơn vị tham gia nhận cờ lưu niệm

  Chương trình có 5 phần: Phần thứ nhất, sau khi tuyên bố, giới thiệu đại biểu, phát biểu chỉ của Lãnh đạo TBXH, phát biểu chỉ của Lãnh đạo Tỉnh. Sau đó là phần tặng quà cho người lao động và học tập, sinh viên tiêu biểu. Phần thứ hai, Đối thoại của lãnh đạo với các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp và người lao động. Phần ba, Lễ ký kết giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo. Phần tư, Lãnh đạo tỉnh, tham quan các hàng hóa. Phần năm, Hoạt động truyền thông tư vấn sinh, tuyển dụng lao động tại tiền sảnh và các gian hàng. Các bạn học sinh có thể gỡ bỏ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô ban tư vấn, hoặc đến các vấn đề của các trường.

Sinh viên tiêu biểu nhận quà của tổ chức

   Năm nay, Các đơn vị đều mang đến Ngày hội nhiều hình ảnh sinh động, bắt mắt nhất để trang trí hàng tư vấn tuyển sinh theo thiết kế riêng và tổ chức nhiều hoạt động như tặng quà, trải nghiệm mô hình, trò chơi thu thu hút sự quan tâm của nhiều học viên, sinh viên, người lao động tham gia .. Tại gian hàng tư vấn của Trường CĐ Giao thông Huế thu hút khá nhiều học sinh và học viên tương lai đến trải nghiệm mô hình Ca bin lái xe điện tử. Tại đây, một hướng dẫn viên sẽ được hướng dẫn sử dụng mô hình Ca bin lái xe điện, người trải nghiệm sẽ được lái xe trên ca bin điện tử. Được điều khiển xe như thật khiến nhiều học viên cảm thấy thích thú, hào hứng.  


Gian hàng tư vấn của trường Cao đẳng Giao thông Huế thu hút nhiều bạn học sinh đến tham quan và trải nghiệm mô hình Ca bin điện tử

Lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng Trường Cao đẳng giao thông Huế


Thông tin khác