Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

TRUNG TÂM TƯ VẤN TUYỂN SINH - ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIÊN

    Địa chỉ: Số 365 Điện Biên Phủ, TP Huế
    Điện thoại: 0234.3932003
    Website: http://cdgthue.edu.vn/

     Trung tâm Tư vấn tuyển sinh được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 11/07/2023. Với chức năng, nhiệm vụ chính là: Thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh các hệ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng; Tiếp nhận và xử lý hồ sơ học viên dân sự và quân nhân xuất ngũ đăng ký học nghề; Thực hiện các giải pháp định hướng, hỗ trợ người học; Liên kết các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để ký kết các hợp đồng đào tạo.

Về công tác tư vấn tuyển sinh, Trung tâm triển khai 4 nhiệm vụ cốt lõi gồm: Xây dựng và triển khai kế hoạch tư vấn tuyển sinh của trường theo từng năm; Phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh để thực hiện các hoạt động quảng bá thông tin tuyển sinh; Thiết lập các kênh thông tin tuyển sinh, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tư vấn tuyển sinh; Tham mưu cho Hội đồng tuyển sinh của trường phương án tổ chức tuyển sinh các hệ đào tạo.

Trung tâm đặt tại trụ sở chính của Trường, được đầu tư mạnh về nhân sự, trang thiết bị hiện đại và các nguồn lực cho quá trình vận hành để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

     Trung tâm Tư vấn tuyển sinh luôn hết mình vì học viên thân yêu. Với phương châm “Khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc”, Trung tâm được kì vọng sẽ trở thành cầu nối giữa người học với Nhà trường, thực hiện giá trị cốt lõi  “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”.

                                                   Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn !!!


Thông tin khác