Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Sáng 19/11, Trường Cao đẳng Giao thông Huế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tại buổi gặp mặt, ThS. Trương Diên Thọ - Hiệu trưởng đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường, cũng như ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cách đây 40 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra Quyết định số 167-HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội truyền thống của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp các địa phương trong cả nước nhằm tôn vinh các nhà giáo, tôn vinh sự học và ngành giáo dục – đào tạo của nước nhà.

Đây cũng là dịp để các học sinh – sinh viên thể hiện lòng tri ân chân thành đến quý thầy cô và cũng là dịp để cán bộ giáo viên Nhà trường thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội.

ThS. Trương Diên Thọ –  Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi lễ

Cũng trong các ngày từ ngày 17 đến ngày 20/11/2020, Nhà trường đã trân trọng đón tiếp nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm và tặng hoa chúc mừng.

UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình thăm,

tặng hoa chúc mừng tại trường Cao đẳng Giao thông Huế

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Huế Trần Hùng Nam thăm, tặng hoa chúc mừng tại trường Cao đẳng Giao thông Huế

UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở LĐ, TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế Đặng Hữu Phúc thăm, tặng hoa chúc mừng tại trường Cao đẳng Giao thông Huế

ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – UBMTTQVN PHƯỜNG TRƯỜNG AN

CT HƯƠNG GIANG TRAVEL

VNPT THỪA THIÊN HUẾ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀNG VIẾT THẮNG

 

 


Thông tin khác